Loading...
Tops online ท็อปส์ออนไลน์

You can quick select/change delivery address or pickup store from this bar.

You can view products in your cart and start checkout from here.

รถเข็นและการชำระเงิน

spc-empty-cart-icon

รถเข็นของคุณว่างเปล่า

ข้อมูลที่อยู่จัดส่ง
รับสินค้าที่สาขา/ไดร์ฟ-ทรู
เลือกร้านรับสินค้า
ผู้รับสินค้า

โปรดระบุชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดำเนินการต่อ

เปลี่ยน
The1
ตรวจสอบคะแนนคงเหลือ
คุณจะได้รับ  คะแนน
ตรวจสอบ เชื่อมต่อ แลก เปลี่ยน

แลกคะแนนสำเร็จ $point คะแนน

ขออภัย สินค้าในคำสั่งซื้อ ไม่สามารถแลกคะแนน The 1 ได้.

icon

การชำระเงินของ Tops Prime สำหรับเดือนแรกจะถูกหักด้วยคะแนน The 1 และตั้งแต่เดือนถัดไปจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณ

icon

คะแนนไม่เพียงพอสำหรับการชำระเงินเต็มจำนวน การชำระเงินของ Tops Prime จะถูกหักจากบัตรเครดิตของคุณ

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?
คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่? ใช่
icon

ใบกำกับภาษีจะถูกส่งไปพร้อมกับพัสดุ

จัดส่งด่วน 24 ชม. จัดส่งด่วน 24 ชม.
ไดรฟ์ทรูและรับสินค้าที่สาขา ไดรฟ์ทรูและรับสินค้าที่สาขา
รับประกันความสดของสินค้า รับประกันความสดของสินค้า
จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿888 จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿888
โดยการยืนยันคำสั่งซื้อ คุณตกลงตาม
ข้อกำหนดและเงื่อนไข ข้อกำหนดและเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายความเป็นส่วนตัว

เลือกวันและเวลารับสินค้า

icon

ท็อปส์ ไพรม์

จัดส่งทั้งแบบปกติและแบบด่วนฟรี

icon

รับสิทธิ์จัดส่งฟรีไม่ว่าจะช้อปกี่ครั้งทั้งแบบปกติและแบบด่วน เมื่อสั่งขั้นต่ำ ฿250 ขึ้นไป

icon

รับสินค้าที่สาขา/ไดร์ฟ-ทรู

วิธีรับสินค้าที่สาขา คำแนะนำในการรับสินค้า
icon เลือกร้านรับสินค้า icon
Tops market Sukhapibal 3
Open everyday 100:00 to 18:00
เปลี่ยน
icon

คุณจะได้รับ SMS/Email เพื่อยืนยันการเข้ารับสินค้า กรุณาแสดง SMS/Email ที่จุดบริการลูกค้าของ Tops เพื่อแจ้งขอรับสินค้า

(ขอสงวนสิทธิ์กรณีใช้ภาพบันทึกหน้าจอ)

ข้อมูลใบกำกับภาษี

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?

ใบกำกับภาษีจะจัดส่งตามอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุ

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

เพิ่มเติม

1
การขอออกใบกำกับภาษีต้องทำการขอภายในวันที่เกิดการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
2

หากการขอใบกำกับภาษีไม่ได้ทำตามขั้นตอนการขอออกใบกำกับภาษีที่ถูกต้อง เช่น ไม่ได้ขอผ่านช่องทางที่กำหนด,ไม่ได้มีการให้ข้อมูลของผู้ขอรับใบกำกับภาษี

ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ออกใบกำกับภาษีให้

3
ใบกำกับภาษีจะออกให้ ณ วันที่สินค้าพร้อมจัดส่งหรือในวันที่จัดส่งสินค้าเท่านั้น โดยจะส่งไปทางอีเมลและ SMS ของที่ผู้สั่งซื้อที่ใช้ในการลงทะบียนไว้เท่านั้น
4
วันที่ซึ่งแสดงในใบเสร็จใบกำกับภาษี อาจจะไม่ตรงกับวันที่สั่งซื้อ หรือ ชำระเงินซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดสินค้าและลำดับการสั่งซื้อ หรือ ลำดับการออกใบกำกับภาษี
5
เอกสารใบกำกับภาษีที่ขอรับไปแล้ว/ขอออกไปแล้ว หากต้องการแก้ไขเพิ่มเติมสามารถทำได้ภายใน 30 วันเท่านั้น (นับจากวันออกใบกำกับ)
5.1
สามารถแก้ไขตัวสะกด หรือ ชื่อของผู้ขอใบกำกับภาษีได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
5.2
สามารถแก้ไขที่อยู่บนใบกำกับภาษีได้
5.3
สามารถแก้ไขเลขประจำตัวผู้เสียภาษี กรณีผิดหลัก  หรือ ผิดลำดับได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
ุ6
ทางบริษัทจะจัดส่งใบกำกับภาษีในรูปแบบของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) และใบกำกับภาษีอย่างย่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เท่านั้น โดยจะจัดส่งในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์นามสกุล PDF ทางอีเมลและ SMS ที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ
6.1
ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) สามารถใช้ดำเนินการทางกฎหมายหรือดำเนินการด้านต่างๆ ได้เช่นเดียวกันกับใบกำกับภาษีที่ออกเป็นเอกสารในรูปแบบกระดาษทุกประการ
6.2
ภายใน 30 วันทำการหลังจากทำการสั่งซื้อ หากยังไม่ได้รับเอกสาร กรุณาตรวจสอบที่กล่องจดหมายเข้าหรือกล่องอีเมลขยะ

ที่อยู่จัดส่งของฉัน

ที่อยู่ใบกำกับภาษี

left-icon เพิ่มที่อยู่จัดส่ง สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่ right-icon

เพิ่มที่อยู่จัดส่ง

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

โน๊ต

270/270 ข้อความถึงพนักงานของเรา...

วิธีรับสินค้า

1

เมื่อคำสั่งซื้อพร้อม คุณจะได้รับ SMS และ อีเมล เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ

2

ไปที่เคาน์เตอร์ Click & Collect ของสาขาที่คุณเลือกและแสดงSMS หรือ อีเมล ต่อพนักงานร้าน

information icon

รายการสั่งซื้อจะถูกเก็บไว้เป็นเวลา 1 วัน

หลังจากแพ็คของเรียบร้อยแล้ว

เลือกร้านรับสินค้า

ไม่พบร้านค้า

แลกคะแนน

icon

คุณสามารถแลกคะแนนรับส่วนลดได้สูงสุด ฿ หรือ คะแนน ในคำสั่งซื้อนี้

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
ไม่สามารถแลกคะแนนได้
=
ไม่สามารถแลกคะแนนได้

The1

รหัส OTP หมดอายุ
รหัสของคุณหมดอายุแล้ว โปรดแตะส่งใหม่เพื่อรับ OTP ใหม่
ส่ง OTP อีกครั้ง ยกเลิก

The1

การยืนยัน OTP ล้มเหลว
เพื่อความปลอดภัย บัญชีThe1 ของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลา 15 นาที

แลกคะแนน

หากต้องการดำเนินการต่อ ให้แตะปุ่มลบเพื่อล้างการคำนวณคะแนนก่อนหน้าของคุณ

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
=

คำสั่งซื้อของฉัน

ยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่ง/ร้านรับสินค้า?
รูปภาพและผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่อยู่ในการจัดส่ง/ร้านรับสินค้าของคุณ

ลบรายการทั้งหมด

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการล้างตะกร้าสินค้าของคุณ?

รายการที่ลบ

รายละเอียดร้านค้า

The 1

รหัสยืนยัน OTP
โปรดป้อนรหัสยืนยันที่ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ ที่ผูกกับหมายเลข The 1 ของคุณ

รหัส OTP ไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบและลองใหม่อีกครั้ง

โปรดยืนยันภายใน นาที

จำนวน:

The 1

สิทธิในการยินยันรหัส OTP หมด
รหัส OTP ของคุณหมดอายุ กรุณาดำเนินการขอรหัสใหม่

เลือกบัตร/ การชําระเงินด้วย QR

The1 Credit Card
info message icon

รับบัตรกํานัลเพิ่มสูงสุด 35,000 บาท เมื่อซื้อกระเช้าปีใหม่ด้วยบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน

*โปรดตรวจสอบข้อกําหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นก่อนตัดสินใจซื้อ

Other Credit Card or QR payment
info message icon

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 26% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแลกคะแนนจาก DD/MM/YY - DD/MM/YY

 

*โปรดตรวจสอบข้อกําหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นก่อนตัดสินใจซื้อ

ค้นหาหมายเลข CVV

บัตร Visa และ Mastercard แสดงหมายเลข CVV สามหลักที่ด้านหลังของบัตรทางด้านขวาของแผงลายเซ็น

เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย ท่านยืนยันว่าท่านมีอายุ 10 ปีขึ้นไป หากท่านมีอายุต่ำกว่า 10 ปี ท่านรับทราบว่าท่านจะต้องได้รับอนุญาตจากพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายเพื่อเปิดบัญชี และพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายดังกล่าวต้องเห็นด้วยกับข้อกำหนดของข้อตกลงนี้ หากคุณไม่เข้าใจความในข้อนี้ โปรดอย่าสร้างบัญชีจนกว่าจะได้ขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายแล้ว หากคุณคือพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายของผู้เยาว์ที่กำลังสร้างบัญชี คุณจะต้องยอมรับข้อกำหนดของข้อตกลงนี้แทนผู้เยาว์และคุณจะต้องรับผิดชอบต่อการใช้งานบัญชีหรือบริการของบริษัททั้งหมดจากการใช้บัญชีดังกล่าว ไม่ว่าบัญชีดังกล่าวจะเปิดอยู่แล้วในขณะนี้หรือสร้างในภายหลังก็ตาม

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Tops Prime

ยินดีต้อนรับสู่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Tops Prime โดยข้อกำหนดนี้จะกำกับสิทธิและหน้าที่ที่เกี่ยวข้องซึ่งทำขึ้นระหว่างท่านกับบริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (“Tops.co.th”, “Tops Online” หรือ “เรา”) โปรดตระหนักว่าการที่ท่านใช้งานเว็บไซต์ Tops Online และการสมัครสมาชิก Tops Prime นั้นจะถูกควบคุมโดยข้อตกลงทางสัญญาด้านล่างนี้ และข้อกำหนด เงื่อนไข ข้อจำกัด และข้อบัญญัติอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซต์ Tops.co.th ที่เป็นทางการ โดยทั้งหมดนี้ถูกรวมเข้าด้วยกันอยู่ในข้อกำหนดนี้ (ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้เป็นบางคราว) โดยเมื่อซื้อสมาชิก Tops Prime ท่านได้ตกลงตามข้อกำหนด เงื่อนไข ข้อจำกัดและข้อบัญญัติเหล่านี้

 

 

การยกเลิกสมาชิก

เมื่อท่านได้สมัครสมาชิก Tops Prime กับเราแล้ว ท่านสามารถยกเลิกเมื่อใดก็ได้โดยเข้าไปยังบัญชีของท่าน (Your Account) และเปลี่ยนตัวเลือกการสมัครสมาชิกของท่าน ในกรณีที่เป็นการสมัครสมาชิกเดือนแรก ค่าธรรมเนียมสมาชิกของท่านจะถูกเรียกเก็บตามสัดส่วนของจำนวนวันที่เหลืออยู่ของเดือนนั้น ๆ โดยค่าธรรมเนียมสมาชิกของท่านในเดือนแรกจะถูกคำนวณตามสูตรดังต่อไปนี้

            ค่าธรรมเนียมสมาชิกเต็มเดือนของเดือนที่สมัคร ÷ 30 วัน x จำนวนวันที่เหลือของเดือน

ทั้งนี้ หากท่านยกเลิกสมาชิกภายในเดือนแรก ท่านจะต้องจ่ายเต็มตามสัดส่วนของค่าธรรมเนียมสมาชิกของเดือนนั้น และท่านจะสามารถใช้สิทธิพิเศษของ Tops Prime ได้ต่อไปจนถึงสิ้นเดือน แต่ความเป็นสมาชิกของท่านจะไม่ถูกต่ออายุใหม่โดยอัตโนมัติในวันที่หนึ่งของเดือนถัดไป และหากท่านยกเลิกสมาชิกหลังจากเดือนแรก ท่านจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสมาชิกเต็มเดือนและสามารถใช้สิทธิพิเศษของ Tops Prime ได้ต่อไปจนสิ้นเดือนนั้น โดยความเป็นสมาชิกของท่านจะไม่ถูกต่ออายุโดยอัตโนมัติในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป

 

สิทธิพิเศษในการส่งสินค้าและการซื้อสินค้า

 

เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกของ Top Prime แล้ว สมาชิก Tops Prime จะได้เข้าถึงการส่งฟรีแบบไม่จำกัดสำหรับการสั่งซื้อที่มียอดเกินกว่า 250 (สองร้อยห้าสิบบาท) โดยไม่รวมค่าธรรมเนียมส่วนเกินและค่าธรรมเนียมการส่งนอกพื้นที่

สิทธิพิเศษในการส่งสินค้าของ Tops Prime มีหลากหลายตามแต่ความพร้อมของรายการสินค้า ข้อจำกัดของธุรกรรม ขนาดและน้ำหนักของผลิตภัณฑ์และในบางกรณีตามแต่การส่งสินค้านอกพื้นที่การส่ง ซึ่งการสมัครสมาชิกนั้นมีความเฉพาะเจาะจงกับผลิตภัณฑ์บางตัวเป็นการเฉพาะที่ขายโดย Tops.co.th (หรือผู้ขายจากภายนอกซึ่งร่วมขายอยู่ใน Tops Prime) บนเว็บไซต์ Tops.co.th และผลิตภัณฑ์เฉพาะที่อยู่บนเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกที่เสนอสิทธิพิเศษในการส่งของ Tops Prime

เราอาจใช้ดุลพินิจที่จะไม่รวมผลิตภัณฑ์ที่ต้องอาศัยการส่งด้วยวิธีเฉพาะอย่าง อนึ่ง ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสินค้าที่มีสิทธิ ความเร็วในการส่ง และพิกัดในการส่งจะอยู่ในส่วนของคำถามที่พบบ่อยของข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Tops Online และ Tops Prime  

 

ปัจจุบัน Tops Online ทำการจัดจำหน่ายไปยังส่วนใหญ่ของประเทศไทย โดยมีข้อยกเว้นในบางพื้นที่ ทั้งนี้ ท่านสามารถติดต่อเราได้ผ่านทางหน้าเพจ Contact Us ของเรา หรือเข้าชมหน้าเพจ Delivery Area ของเราเพื่อดูว่าเราส่งไปยังพื้นที่ของท่านหรือไม่ เนื่องจาก Tops Online จะดำเนินการและยอมรับการสั่งซื้อที่อยู่ในบริเวณพื้นที่จัดส่งของเราเท่านั้น  

 

ข้อจำกัดเพิ่มเติม

  • เรามีสิทธิในการยอมรับหรือปฏิเสธการเป็นสมาชิกใด ๆ โดยขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเรา
  • ไม่ว่าการตั้งค่าหรือความชอบของท่านจะเป็นอย่างไร เราอาจติดต่อท่านทางอีเมลและแจ้งข้อมูลอื่นใด เกี่ยวกับ Tops Prime และการสมัครสมาชิกของท่านใน Tops Prime
  • ไม่อนุญาตให้สมาชิก Tops Prime ใช้สิทธิพิเศษของ Tops Prime ในการซื้อสินค้าเพื่อนำไปขายต่อ ให้เช่า หรือจัดส่งไปยังลูกค้าหรือผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าของตน
  • คุณลักษณะบางอย่างของ Tops Prime อาจกำหนดเกณฑ์ในการซื้อ ข้อจำกัดของที่อยู่ในการจัดส่ง หรือสมาชิกจะต้องบรรลุเงื่อนไขบางประการเพื่อเข้าถึงคุณลักษณะนั้น
  • Tops Online ขอสงวนสิทธิในการใช้ดุลพินิจเพื่อเพิ่มหรือยกเลิกสิทธิพิเศษของสมาชิก Prime ได้ ตลอดเวลา

 

ค่าธรรมเนียมสมาชิกและการต่ออายุ

มีการแจ้งค่าธรรมเนียมสมาชิกของ Tops Prime ไว้บนโฮมเพจของ Tops Online และในส่วนของคำถามที่พบบ่อยของเพจ Tops Prime โดยในบางครั้งเราสามารถเสนอข้อกำหนดการสมัครสมาชิกได้หลากหลายแบบเป็นระยะ ๆ และค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกดังกล่าวนั้นอาจเปลี่ยนแปลงไปมาได้ และค่าธรรมเนียมสมาชิกของ Tops Prime นั้นไม่สามารถขอคืนเงินได้ เว้นแต่จะกล่าวไว้โดยชัดแจ้งในข้อกำหนดนี้      

 

หากท่านสมัครสมาชิก Tops Prime กับเราและได้รับใบแจ้งหนี้จากเรา ให้ใช้เงื่อนไขการแจ้งหนี้ที่ระบุไว้ด้านล่างนี้กับการสมัครสมาชิกของท่าน

 

เมื่อวิธีการชำระเงินค่าธรรมเนียมสมาชิกที่มีอยู่ทั้งหมดที่เรามีอยู่ในแฟ้มข้อมูลสำหรับท่านถูกปฏิเสธ ท่านต้องหาวิธีการชำระเงินแบบใหม่มาใช้กับเราทันที มิเช่นนั้นการสมัครสมาชิกของท่านจะถูกเพิกถอน และหากท่านใช้วิธีการชำระเงินแบบใหม่ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับทางเราและได้รับการแจ้งหนี้สมบูรณ์แล้ว ระยะเวลาการเป็นสมาชิกใหม่ของท่านจะเป็นไปตามวันที่เดิมที่มีการต่ออายุ ไม่ใช่วันที่มีการเรียกเก็บเงินแล้วเสร็จ

 

ท่านรับทราบว่าความเป็นสมาชิก Prime ของท่านจะเริ่มต้นใหม่โดยอัตโนมัติและท่านผูกมัดเราในทางสัญญา (โดยไม่ต้องแจ้งไปยังท่าน เว้นแต่เห็นว่าจำเป็นโดยกฎหมายที่ใช้บังคับ) เพื่อให้ได้รับค่าธรรมเนียมสมาชิกทันทีที่ตัดสินใจ ทั้งนี้ เว้นแต่ท่านจะได้แจ้งเราไว้ล่วงหน้าก่อนมีการเรียกเก็บเงินว่าท่านประสงค์จะยกเลิกหรือ               ไม่ประสงค์จะต่ออายุโดยอัตโนมัติ

 

การเปลี่ยนแปลงแก้ไข

เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อกำหนดนี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว หรือส่วนใด ๆ ของความเป็นสมาชิก Tops Prime เมื่อใดก็ได้และโดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า หากการเปลี่ยนแปลงแก้ไขใด ๆ                  ในข้อกำหนดนี้ถูกพบว่าไม่สมบูรณ์ เป็นโมฆะหรือไม่มีผลบังคับไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ให้การเปลี่ยนแปลงแก้ไขนั้นแยกออกไปและไม่มีผลในทางกฎหมายหรือส่งผลใด ๆ กับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขหรือเงื่อนไขอื่น ๆ การดำเนินการสมัครสมาชิกของท่านต่อไปหลังจากที่เราได้เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดนี้ถือว่าท่านได้รับรองการเปลี่ยนแปลงแก้ไขนั้นแล้ว ท่านต้องยกเลิกสมาชิกของท่านหากท่านไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขใด ๆ

 

การบอกเลิกโดย Tops Online

การบอกเลิกโดยไม่มีสาเหตุ: เราขอสงวนสิทธิที่จะบอกเลิกความเป็นสมาชิก Tops Prime ของท่านเมื่อใดก็ได้และโดยไม่ต้องมีการแจ้ง โดยเมื่อเราบอกเลิกแล้ว เราจะมีการชดเชยให้ตามสัดส่วนของจำนวนวันที่คงเหลือของเดือนก่อนวันที่มีการต่ออายุ โดยเราจะคืนเงินตามสัดส่วนจำนวนวันที่คงเหลือของเดือนก่อนวันที่มีการต่ออายุ ไปยังบัตรเครดิตที่ลงทะเบียนไว้ และจำนวนเงินที่คืนจะถูกจ่ายไปยังบัตรเครดิตที่ลงทะเบียนไว้ในวันที่บัตรเครดิตของลูกค้ามีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของผู้ออกบัตรเครดิต

 

การบอกเลิกโดยมีสาเหตุ: อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ชดเชยให้กับการบอกเลิกอันเนื่องมาจากการกระทำที่โดยดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียวแล้วถือว่าฝ่าฝืนข้อกำหนดนี้หรือกฎหมายที่มีผลบังคับ ซึ่งรวมถึงการฉ้อโกง การแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากความเป็นสมาชิก Tops Prime หรือการกระทำที่เป็นอันตรายต่อผลประโยชน์ของเราหรือผลประโยชน์ของผู้ใช้ท่านอื่น และการที่เราไม่ได้ยืนยันหรือมุ่งมั่นที่จะบังคับใช้ข้อกำหนดนี้อย่างเคร่งครัดย่อมไม่ถือเป็นการสละสิทธิใด ๆ ของเรา

 

ข้อจำกัดความรับผิด

ความรับผิดทั้งหมดของเรา ไม่ว่าตามสัญญา คำรับรอง ละเมิด (รวมถึงความประมาทเลินเล่อ) หรือความรับผิดอื่นใด จะไม่เกินกว่าค่าธรรมเนียมสมาชิกสุดท้ายที่ท่านได้ชำระไปแล้วก่อนหน้า โดยข้อจำกัดความรับผิดนี้จะใช้บังคับเต็มที่เท่าที่กฎหมายอนุญาตและจะมีผลต่อเนื่องไปแม้ว่าความเป็นสมาชิก Tops ของท่านจะถูกยกเลิกหรือถูกบอกเลิก

 

ข้อพิพาท

ข้อพิพาทหรือข้อเรียกร้องใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากข้อกำหนดนี้หรือจากการใช้ Tops Prime ของท่านจะได้รับการแก้ไขตามกฎหมายไทย และข้อพิพาทใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จะต้องได้รับการแก้ไขโดยศาลไทยเท่านั้น

 

 

นโยบายความเป็นส่วนตัว

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกรวมกันว่า “บริษัท” “เรา” หรือ “ของเรา”) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา เราทราบดีว่าท่านเป็นห่วงและให้ความสำคัญกับวิธีการที่ข้อมูลของท่านจะถูกเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย และ ส่งหรือโอนไปยังต่างประเทศ ซึ่งเราและบริษัทที่อยู่ในระบบนิเวศของข้อมูล (Data ecosystem) ของกลุ่มเซ็นทรัล จะนำข้อมูลที่ท่านให้กับเรานั้นไปใช้เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และให้บริการที่ตรงกับความต้องการและความจำเป็นที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมสำหรับท่าน บริษัทฯ ซาบซึ้งในความไว้วางใจของท่านและเราจะดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยความระมัดระวังและอย่างสมเหตุสมผลในการมอบประสบการณ์และการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุดให้แก่ท่านโดยเฉพาะ

 

นโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ (“นโยบายความเป็นส่วนตัว”) ครอบคลุมถึงร้านค้าปลีก เว็บไซต์ แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (call center) ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์ ตลอดจนสถานที่อื่น ๆ ที่ได้มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน อย่างไรก็ตาม กรุณาอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ควบคู่กับข้อตกลงและเงื่อนไขสำหรับบริการเฉพาะดังกล่าวที่ท่านใช้  (ซึ่งอาจมีกำหนดไว้แยกต่างหากตามประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บจากท่าน)

 

เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ “ข้อมูลส่วนบุคคล” หมายถึง ข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวบุคคลหรือที่ทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้

 

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นครั้งคราว ดังนั้น โปรดตรวจสอบเป็นประจำเพื่อดูว่านโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ได้รับการแก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อใด การเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีผลทันทีเมื่อเราเผยแพร่นโยบายความเป็นส่วนตัวที่แก้ไขดังกล่าวลงในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของเรา เราจะแจ้งให้ท่านทราบหากมีการแก้ไขหรือปรับปรุงที่สำคัญ ส่วนกรณีเป็นการแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่เป็นการลิดรอนสิทธิของท่านในส่วนของข้อมูลที่ละเอียดอ่อนตามนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ บริษัทจะดำเนินการเพื่อขอความยินยอมจากท่านก่อน เว้นแต่เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนดเป็นอย่างอื่น

 

1. ข้อมูลส่วนบุคคลประเภทใดบ้างที่เราเก็บรวบรวม

เราอาจมีการเก็บรวบรวมหรือรับข้อมูลประเภทดังต่อไปนี้ซึ่งอาจรวมไปถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยตรงหรือโดยอ้อมจากท่านหรือแหล่งข้อมูลอื่น ๆ หรือจากบริษัทในเครือของเรา บริษัทย่อย บริษัทอื่น ๆ หรือ พันธมิตรทางธุรกิจ โดยลักษณะของข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมนั้นจะขึ้นอยู่กับบริบทของการติดต่อสื่อสารของท่านกับเรา รวมถึงบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่ท่านต้องการจากเราและจากบริษัทที่อยู่ในระบบนิเวศของข้อมูล (Data ecosystem) ของกลุ่มเซ็นทรัล

1.1      ข้อมูลส่วนตัว เช่น คำนำหน้าชื่อ ชื่อเต็ม เพศ อายุ อาชีพ คุณสมบัติ ตำแหน่งงาน ตำแหน่งหรือฐานะ ประเภทธุรกิจ ชื่อบริษัท สัญชาติ ประเทศที่พำนัก วันเกิด สถานภาพทางการสมรส จำนวนสมาชิกในครอบครัวและบุตร อายุของบุตร ข้อมูลบนบัตรที่ออกโดยรัฐบาล (เช่น เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน รูปถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลบนบัตรประจำตัวประชาชน เลขควบคุมหลังบัตรประจำตัวประชาชน (Laser ID) เลขประกันสังคม เลขหนังสือเดินทาง เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร ข้อมูลใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ หรือเอกสารระบุตัวตนที่มีลักษณะเดียวกัน เป็นต้น) รายละเอียดการเข้าเมือง เช่น วันที่เดินทางมาถึงและเดินทางออกประเทศ ลายมือชื่อ เสียง เสียงที่บันทึก รูปถ่าย รูปแบบลักษณะใบหน้าเพื่อการจดจำ ภาพจากกล้องวงจรปิด สถานที่ทำงาน วุฒิการศึกษา ข้อมูลประกันภัย ป้ายทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน รายรับภายในครัวเรือน เงินเดือน และรายรับส่วนตัว เป็นต้น

1.2 ข้อมูลเพื่อการติดต่อ เช่น ที่อยู่ทางไปรษณีย์ ข้อมูลการจัดส่ง ที่อยู่สำหรับส่งใบแจ้งหนี้ ที่อยู่ที่เป็นที่พักอาศัย ที่อยู่ของสถานที่ทำงาน ที่อยู่ตามที่ปรากฏบนหน้าบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่อีเมล ไลน์ไอดี (LINE ID) บัญชีผู้ใช้ Facebook ไอดี Facebook (Facebook ID) ไอดี Google (Google ID) ไอดี Twitter (Twitter ID) และบัญชีผู้ใช้ในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียอื่น ๆ รวมไปถึงข้อมูลผู้ติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ ข้อมูลการติดต่อบนช่องทางอื่น ๆ (เช่น การติดต่อสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษรกับท่าน)

1.3 ข้อมูลการเป็นสมาชิก เช่น รายละเอียดข้อมูลบัญชีสมาชิก หมายเลขบัตรสมาชิก คะแนนสะสม วันที่ออกบัตร/วันหมดอายุ รหัสสมาชิก (เช่น หมายเลขบัตรสมาชิก The 1 รหัส The 1 (The 1 ID) รหัสซีเบล (Siebel ID) รหัสสมาชิก (Member ID) รหัสลูกค้า (Customer ID)) ประเภทสมาชิก ประเภทลูกค้า วันและเดือนที่เข้าร่วม/วันที่สมัคร ระยะเวลาการเป็นสมาชิก บัญชีธนาคาร และข้อมูลการชำระเงิน และการสมัครใช้บริการและผลิตภัณฑ์ (เช่น ใบสมัครสมาชิก ใบสมัครประกันภัย เป็นต้น)

1.4 ข้อมูลทางการเงิน เช่น ข้อมูลบัตรเครดิต/เดบิตหรือข้อมูลทางธนาคาร หมายเลขบัตรเครดิต/เดบิต ประเภทของบัตรเครดิต วันเดือนปีที่ออก/ วันเดือนปีที่หมดอายุ รอบบิล รายละเอียดบัญชี รายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีธนาคาร หมายเลขประจำตัวพร้อมเพย์ รายละเอียดและประวัติการชำระเงิน รวมไปถึงข้อมูลของท่านที่เกี่ยวกับรายละเอียดความเสี่ยงสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางเครดิตและความสามารถในการชำระหนี้ (credit rating and solvency) และข้อมูลตามแบบประเมินความเสี่ยง (information in accordance with the declaration of suitability) ความเหมาะสมในการทำธุรกรรม และรายละเอียดอื่นใดทางการเงิน

1.5 ข้อมูลการทำธุรกรรม เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับการชำระเงินไปยังและจากท่าน วันที่และ/หรือเวลาที่ชำระเงิน ยอดชำระเงิน ข้อมูลเกี่ยวกับการขอเงินคืน ยอดเงินคืน คะแนนสะสม วันที่และสถานที่ที่ซื้อ หมายเลขการซื้อหรือคำสั่งซื้อ วันนัดหมายเข้ารับบริการ ที่อยู่/วันที่และเวลาในการรับหรือจัดส่ง ข้อความตอบรับของผู้รับ ข้อความลงท้ายในอีเมลของผู้รับ ข้อมูลการรับประกันสินค้า คำร้องเรียนและข้อเรียกร้อง ข้อมูลการจอง ข้อมูลการเช่า ธุรกรรม ประวัติการทำธุรกรรม สถานที่ สถานะของธุรกรรม ธุรกรรมทางการขายในอดีต สถานะ สถานะการทำธุรกรรม พฤติกรรมการซื้อ และข้อมูลอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์และบริการที่ท่านซื้อ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อมูลใด ๆ ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์/หรือการบริการผ่านแพลตฟอร์มของเรา เช่น กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ สินทรัพย์ดิจิทัล ผลิตภัณฑ์การให้เงินกู้ยืม ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการประกันภัย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการบริหารจัดการความมั่งคั่ง เป็นต้น

1.6 ข้อมูลทางเทคนิค เช่น เลขที่อยู่ไอพีหรืออินเทอร์เน็ตโพรโทคอล (IP address) คุกกี้ ที่อยู่ media access control (MAC) เว็บบีคอน (web beacon) ล็อก (Log)  รหัสอุปกรณ์ (Device ID) (เช่น International Mobile Equipment Identity (IMEI) Electronic Serial Number (ESN) Mobile Equipment Identifier (MEID) และ Serial Number (SN)) รุ่นอุปกรณ์และประเภทของอุปกรณ์ รูปแบบของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ที่ใช้ เวลาการเปิดใช้งานอุปกรณ์ เครือข่าย ข้อมูลการเชื่อมต่อ ข้อมูลการเข้าถึง ข้อมูลการเข้าใช้งานแบบ single sign-on (SSO) การเข้าสู่ระบบ (Login log) ระยะเวลาและสถานที่ที่เข้าถึง ระยะเวลาที่ใช้บนหน้าเพจของเรา ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ จีพีเอส ละติจูด ลองจิจูด และเวลาที่ใช้ในหน้าเว็บแต่ละหน้า ข้อมูลการล็อกอิน แอปพลิเคชันที่ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์สื่อสาร ประวัติการค้นหา ข้อมูลการเรียกดู ประเภทและเวอร์ชันของเบราว์เซอร์ การตั้งค่าเขตเวลา (Time zone setting) และสถานที่ตั้ง ประเภทและเวอร์ชันของปลั๊กอินเบราว์เซอร์ ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม และเทคโนโลยีอื่นๆ บนอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าถึงแพลตฟอร์มของเรา รวมทั้งข้อมูลทางเทคนิคอื่นใดอันเกิดจากการใช้แพลตฟอร์มและระบบของเรา

1.7 ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรม เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อของท่าน และข้อมูลที่ได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

1.8 รายละเอียดข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของท่าน รายละเอียดและรูปภาพข้อมูลส่วนตัว การซื้อ ประวัติคำสั่งซื้อ คำสั่งซื้อในอดีต ประวัติการซื้อ สินค้าที่ซื้อ จำนวนสินค้า คำสั่งซื้อหรือคำสั่งเรียกคืนสินค้าโดยท่าน คำสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ รายละเอียดการเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery) ไอดีคำสั่งซื้อ (order ID) บันทึกข้อมูลทางการเงิน เลขรหัสลับส่วนตัว (PIN) ความสนใจของท่าน ความชอบ การตอบรับและผลสำรวจ การสำรวจความพึงพอใจ การใช้โซเชียลมีเดีย ข้อมูลการเข้าร่วม ข้อมูลโปรแกรมการเป็นลูกค้าอย่างต่อเนื่อง (Loyalty programs) รหัสส่วนลดและโปรโมชั่นที่ท่านใช้ รายละเอียดคำสั่งซื้อของลูกค้า การบริการลูกค้า การเข้าร่วมนิทรรศการการค้าและกิจกรรม นิทรรศการการค้า การดำเนินคดี การทดสอบและทดลองใช้งาน

1.9 ข้อมูลการใช้งาน เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับการค้นหาหรือใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ แพลตฟอร์ม แอปพลิเคชัน การใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา สินค้าในรถเข็น รายการสินค้าที่สนใจ บันทึกการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสินค้าลดราคา การติดตามร้านค้า (Follow-shop record) เวลาที่คลิกครั้งสุดท้าย (Timestamp of last click) และบันทึกคำถาม-คำตอบ

1.10 ข้อมูลทางการตลาดและการติดต่อสื่อสาร เช่น ความต้องการของท่านในการรับข้อมูลทางการตลาดจากเรา บริษัทในเครือของเรา บริษัทย่อย บุคคลภายนอก พันธมิตรทางธุรกิจ และรูปแบบการติดต่อสื่อสารที่ต้องการ และ/หรือ

1.11 ข้อมูลที่ละเอียดอ่อน เช่น เชื้อชาติ ศาสนา ความคิดเห็นทางการเมือง ลายนิ้วมือ ระบบจดจำใบหน้า ข้อมูลอัตลักษณ์บุคคล (Biometrics) ใบหน้า ข้อมูลจากการจดจำม่านตา ข้อมูลสุขภาพหรือสภาพทางร่างกายหรือจิตใจ ข้อมูลทางพันธุกรรม ประวัติทางการแพทย์ ภาวะทุพพลภาพ และประวัติอาชญากรรม

 

หากท่านได้ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลที่สามแก่เรา เช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อในกรณีฉุกเฉิน รายได้ของบุคคลในครอบครัว หรือ ในกรณีที่ท่านเข้าใช้บริการในแพลตฟอร์มใด ๆ ของเรา หากท่านให้ความยินยอม เราสามารถเข้าถึงและเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้องกับท่านได้ เช่น ข้อมูลชื่อ รูปภาพ และ/หรือ หมายเลขโทรศัพท์ ตลอดจนข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลสำหรับติดต่อของ ครอบครัว เพื่อน บุคคลที่ติดต่อได้ในกรณีฉุกเฉิน บุคคลตามคำแนะนำ หรือบุคคลอ้างอิงที่เข้าถึงได้จากโทรศัพท์มือถือของท่าน เป็นต้น กรุณาแจ้งบุคคลเหล่านั้นให้ทราบถึงนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ และ/หรือขอความยินยอมจากบุคคลเหล่านั้น หากจำเป็น

เราจะเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลที่ละเอียดอ่อนก็ต่อเมื่อได้รับความยินยอมโดยชัดแจ้งจากท่าน หรือในกรณีที่กฎหมายอนุญาตให้ดำเนินการได้

เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลของผู้เยาว์ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนไร้ความสามารถต่อเมื่อได้รับความยินยอมจากผู้ใช้อำนาจปกครองที่มีอำนาจกระทำการแทนผู้เยาว์ ผู้พิทักษ์ หรือผู้อนุบาล เท่านั้น เราจะไม่เก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าที่เรารู้โดยแจ้งชัดว่าอายุต่ำกว่ายี่สิบปี หรือจากคนเสมือนไร้ความสามารถและคนไร้ความสามารถหากไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้อำนาจปกครองที่มีอำนาจกระทำการแทนผู้เยาว์ ผู้พิทักษ์ หรือผู้อนุบาล ในกรณีที่จำเป็นต้องได้รับความยินยอม ในกรณีที่เราทราบว่า เราได้เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่มีเจตนาจากบุคคลใด ๆ ที่อายุต่ำกว่ายี่สิบปี คนเสมือนไร้ความสามารถ หรือคนไร้ความสามารถโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้อำนาจปกครองที่มีอำนาจกระทำการแทนผู้เยาว์ ผู้พิทักษ์ หรือผู้อนุบาล เราจะดำเนินการลบข้อมูลดังกล่าวทันที หรือประมวลผลเฉพาะในส่วนของข้อมูลที่เราสามารถกระทำได้บนฐานทางกฎหมายอื่น ๆ นอกเหนือจากการขอความยินยอม

 

2. เหตุใดเราจึงเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

2.1 วัตถุประสงค์ที่ต้องได้รับความยินยอมจากท่าน

การตลาดและการติดต่อสื่อสาร: เราเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่น การลดราคา ข้อเสนอพิเศษ การโฆษณา การแจ้งเตือน ข่าวสาร ข้อมูล การตลาดและการติดต่อสื่อสารต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการจากเรา กลุ่มเซ็นทรัล บริษัทในเครือ บริษัทย่อย และ/หรือพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ซึ่งเราไม่สามารถอาศัยฐานทางกฎหมายอื่น

กรุณาติดต่อเรา เพื่อจัดการความยินยอมของท่านสำหรับการตลาดและการติดต่อสื่อสาร

 

2.2 วัตถุประสงค์และฐานทางกฎหมายอื่นๆ ที่เราใช้เพื่อการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

เราอาจอาศัย (1) ฐานทางสัญญาในการเข้าทำสัญญาหรือการปฏิบัติตามสัญญากับท่าน (2) หน้าที่ตามกฎหมาย เพื่อการปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายของเรา (3) ประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของเราและของบุคคลภายนอก (4) ประโยชน์ซึ่งจำเป็นเพื่อการป้องกันหรือระงับอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย หรือสุขภาพของบุคคล และ/หรือ (5) ประโยชน์สาธารณะ สำหรับการดำเนินภารกิจเพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือการใช้สิทธิของเจ้าหน้าที่ของรัฐ

เราอาจเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

1) เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ท่าน เพื่อเข้าทำสัญญาและจัดการความสัมพันธ์ตามสัญญาระหว่างเรากับท่าน เพื่อสนับสนุนและดำเนินกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการ หรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ดังกล่าว เพื่อจัดการการจองให้สำเร็จ และเพื่อดำเนินธุรกรรมทางการเงินและบริการที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน รวมถึงการตรวจสอบและการยืนยันและยกเลิกธุรกรรม เพื่อประมวลผลคำสั่งซื้อของท่าน การจัดส่ง การรับสินค้า และการส่งคืนสินค้า การคืนเงินและการเปลี่ยนสินค้าหรือบริการ เพื่อรายงานสถานะการจัดส่งสินค้าและเพื่อดำเนินกิจกรรมภายในคลังสินค้า รวมถึง การรับ การจัด และการติดฉลากผลิตภัณฑ์ เพื่อตรวจสอบการรับประกัน เพื่อให้บริการหลังการขาย รวมถึง การนัดหมายบริการการบำรุงรักษาและการอำนวยความสะดวก

2) การตลาดและการติดต่อสื่อสาร: เพื่อมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่น ข่าวสาร การลดราคา ข้อเสนอพิเศษ การโฆษณา การแจ้งเตือน ข่าวสาร ข้อมูล การตลาดและการติดต่อสื่อสารต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการจากเรา กลุ่มเซ็นทรัล บริษัทในเครือ บริษัทย่อย และพันธมิตรทางธุรกิจ

3) โปรโมชั่น ข้อเสนอพิเศษ โปรแกรมการเป็นลูกค้าอย่างต่อเนื่อง (Loyalty programs) โปรแกรมการสะสมคะแนน (Reward programs) การจับรางวัล การแข่งขัน และข้อเสนอ/โปรโมชั่นอื่น ๆ เพื่อให้ท่านได้เข้าร่วมหรือรับโปรโมชั่น ข้อเสนอพิเศษ โปรแกรมการเป็นลูกค้าอย่างต่อเนื่อง (Loyalty programs) โปรแกรมการสะสมคะแนน การชิงโชค สิทธิพิเศษ การจับรางวัล การแข่งขัน และข้อเสนอ/โปรโมชั่นอื่น ๆ (เช่น การส่งอีเมลแจ้งเตือน การโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังคู่ค้า/พันธมิตร) เพื่อการเข้าร่วมกิจกรรม และการจัดอบรม และบริการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา โดยรวมถึง การประมวลผลและจัดการการลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้งานของท่าน การลงทะเบียนรับของขวัญ การลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อการประมวลคะแนน การสะสม เพิ่ม แลกเปลี่ยน หรือได้รับคะแนน การแลกหรือจ่ายด้วยคะแนน และการโอนคะแนน เพื่อการตรวจสอบประวัติการใช้งานทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อการมอบบัตรกำนัล บัตรของขวัญ และออกใบแจ้งหนี้

4) การลงทะเบียนและการพิสูจน์ยืนยันตัวตน เพื่อลงทะเบียน ตรวจสอบ พิสูจน์ ยืนยัน ระบุและ/หรือ รับรองท่านหรือตัวตนของท่าน

5) เพื่อดูแลความสัมพันธ์ระหว่างเรากับท่าน เพื่อติดต่อสื่อสารกับท่านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการที่ท่านได้รับจากเรา ทั้งจากภายในระบบนิเวศของข้อมูล (Data ecosystem) ของกลุ่มเซ็นทรัล บริษัทในเครือของเรา บริษัทย่อย และจากพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เพื่อจัดการในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น คำถาม คำขอ ผลตอบรับ คำร้องเร