Help

การจัดส่ง



Q ในขั้นตอนการสมัคร ในเว็บแจ้งให้ฉันใส่ข้อมูล The 1 Card ฉันไม่มีสมาชิก ต้องทำอย่างไร

A The 1 Card เป็นโปรแกรมเพื่อลูกค้าในเครือ Central Retail จะสามารถสะสมคะแนนและแลกเป็นรางวัลหรือคูปองต่างๆได้ สามารถสมัครได้ง่ายๆ ได้ที่ เว็บ The 1 Card


Q การสมัครสมาชิค มีค่าใช้จ่ายหรือไม่

A สมัครสมาชิกกับเรา ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ


Q การซื้อท็อปส์ออนไลน์ ฉันจะได้สะสมคะแนนเดอะวันการ์ดหรือไม่

A ลูกค้าจะได้สะสมคะแนนเดอะวันการ์ดในทุกการสั่งซื้อกับท็อปส์ออนไลน์ค่ะ


Q ราคาสินค้าในเว็บเท่ากับสินค้าที่หน้าร้านหรือไม่

A ราคาสินค้าในหน้าเว็บไซต์ของเรา จะมีราคาเท่ากันกับหน้าร้านค่ะ


Q ฉันหาสินค้าไม่เจอ

A หากลูกค้าไม่พบสินค้าที่ต้องการแม้ว่าจะกดค้นหาแล้ว อาจเป็นเพราะสินค้าหมดสต๊อก หรือเราอาจยังไม่มีสินค้านั้นๆในหน้าเว็บ กรุณาติดต่อเราที่นี่ เพื่อแนะนำสินค้านั้นค่ะ


Q ฉันจะได้สินค้าสมนาคุณเหมือนเวลาไปซื้อที่ร้านหรือไม่

A หากคุณลูกค้าซื้อสินค้าตามเงื่อนไขของแคมเปญ และสินค้าสมนาคุณยังไม่หมดสต๊อก, พนักงานจัดส่งจะเตรียมสินค้าสมนาคุณไปให้พร้อมกับสินค้าที่คุณลูกค้าสั่งค่ะ


Q ทำไมสินค้าถึงมีหน้าตาไม่เหมือนในรูป

A ผู้ผลิตสินค้ามีการปรับปรุงรูปแบบผลิตภัณฑ์เรื่อย ๆ เพื่อการกระตุ้นยอดขาย แต่คุณจะได้สินค้าเดียวกันแน่นอนค่ะ


Q ฉันเลือกสินค้าเสร็จแล้ว จะทำการสรุปยอดและเช็กเอาท์ตะกร้าอย่างไร

A  กรุณากดไอคอนรูปตะกร้าที่มุมขวาบนของเว็บ และเลือก "ดูตะกร้า" เพื่อทำการเช็กเอาท์ตะกร้า การชำระ (เช็กเอาท์ตะกร้า) ขั้นตอนที่ 1: คลิกรูปตะกร้าที่มุมขวาบนของเว็บ ขั้นตอนที่2: คลิกที่ “ดูตะกร้า” ขั้นตอนที่3: ตรวจสอบสถานที่ และเลือกเวลาจัดส่ง ขั้นตอนที่4: เช็กรายการสินค้าและจำนวนที่ต้องการ หากจำนวนไม่ตรงกับที่ต้องการ สามารถเปลี่ยนที่ตัวเลขและคลิก “แก้ไข” จากนั้นเลือก “ชำระเงิน”

การชำระเงิน ขั้นตอนที่ 1: ใส่รหัสคูปอง - หากคุณมีรหัสคูปองออนไลน์ ให้ใส่รหัสได้เลย แล้วคลิก - หากคุณมีคูปองประเภท CPN2, CPN9 ให้ใส่หมายเลขบาร์โคด แล้วคลิก ขั้นตอนที่ 2: เลือกวิธีชำระเงิน - วิธีเครดิตการ์ดออนไลน์ จะเป็นการสำรองวงเงินตามมูลค่าออร์เดอร์ เมื่อพนักงานส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว ระบบจึงจะทำการหักยอดที่เกิดขึ้นจริง - หากคุณเลือกที่จะชำระด้วยบัตรเครดิต หรือเงินสดเมื่อพนักงานไปส่งสินค้า พนักงานจะเตรียมอุปกรณ์ในการรับชำระ และพนักงานจะไม่สามารถเปลี่ยนวิธีรับชำระได้ ขั้นตอนที่ 3: หากต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ให้เลือก “ต้องการ” พนักงานจะจัดเตรียมให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ที่ “บัญชีของฉัน”


Q ฉันจะยกเลิกการสั่งซื้อได้อย่างไร/p>

A กรุณาเข้าไปที่ "บัญชีของฉัน" ที่ https://www.tops.co.th/account/TrackOrders.aspx แล้วกดยกเลิกที่เลขที่ใบสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก


Q สามารถสั่งซื้อของสด ของแช่เย็น อย่างไอศกรีมได้จริงๆหรือ

A ใช่ค่ะ คุณลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าสด สินค้าแช่แข็ง และสินค้าแช่เย็น และพนักงานจะทำการเลือกสินค้าที่ใหม่ที่สุดให้ลูกค้าค่ะ


Q ถ้าฉันสั่งไอศกรีม มันจะละลายระหว่างมาส่งหรือไม่

A ไม่ต้องกังวลค่ะ ไอศกรีมของคุณจะถูกเก็บในกล่องแช่เย็นระหว่างทางที่ไปส่ง และคุณจะได้รับไอศกรีมที่เหมือนซื้อในร้านค้าค่ะ


Q ฉันจะดูเลขที่ใบสั่งซื้อได้อย่างไร

A เลขที่ใบสั่งซื้อจะเป็นหมายเลข 12 หลักที่คุณจะเห็นในหน้าสุดท้ายหลังการสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าสามารถดูหมายเลขที่ได้กับอีเมลการสั่งซื้อด้วยค่ะ


Q ฉันจะได้สินค้าสมนาคุณเหมือนเวลาไปซื้อที่ร้านหรือไม่

A หากคุณลูกค้าซื้อสินค้าตามเงื่อนไขของแคมเปญ และสินค้าสมนาคุณยังไม่หมดสต๊อก, พนักงานจัดส่งจะเตรียมสินค้าสมนาคุณไปให้พร้อมกับสินค้าที่คุณลูกค้าสั่งค่ะ


การชำระเงิน

Q มีวิธีชำระค่าสินค้าแบบไหนบ้าง

A ลูกค้าสามารถเลือกชำระด้วยวิธีบัตรเครดิตออนไลน์, การชำระด้วยเงินสดเมื่อรับสินค้า, หรือการรูดบัตรเครดิตเมื่อรับสินค้า


Q ฉันได้รับ e-coupon โค้ดมา จะใช้ได้อย่างไร

A เมื่อลูกค้ากดชำระเงิน จะมีหน้าให้กรอก E-Coupon อยู่ ให้ใส่รหัสที่ถูกต้องแล้วกด a เพื่อเช็กสถานะการใช้คูปอง


Q ฉันทำการจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ไปแล้ว แต่ฉันไม่อยากรับสินค้าบางอย่างเมื่อมีพนักงานไปส่ง ฉันจะได้รับเงินคืนอย่างไร

A เมื่อคุณลูกค้าเลือกการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ทางระบบจะเพียงทำการล็อกวงเงินในเครดิตของคุณลูกค้าเท่านั้น เมื่อได้รับสินค้า แล้วคุณลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางอย่าง ลูกค้าสามารถคืนที่พนักงานจัดส่ง แล้วบัตรเครดิตจะถูกปรับยอดชำระให้ถูกต้องอีกครั้งค่ะ


การคืนและแลกเปลี่ยนสินค้า

Q ฉันได้รับสินค้าผิด ต้องทำอย่างไร

A ทางเราต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง หากคุณลูกค้าได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อกลับเราอย่างเร็วที่สุดเพื่อทำการเปลี่ยนตืนสินค้า เราจะพยายามให้คุณลุกค้าได้รับความยุ่งยากน้อยที่สุดค่ะ


Q ฉันไม่พอใจกับคุณภาพสินค้าที่ได้รับ ฉันต้องทำอย่างไร

A ทางเราต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง หากคุณลูกค้าได้รับสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพอย่างที่ต้องการ กรุณาติดต่อกลับเราอย่างเร็วที่สุดเพื่อทำการเปลี่ยนตืนสินค้า เราจะพยายามให้คุณลุกค้าได้รับความยุ่งยากน้อยที่สุดค่ะ


บัญชีของฉัน

Q ฉันสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของฉันได้หรือไม่

A ได้ค่ะ คุณลูกค้าสามารถเข้าไปที่ http://www.tops.co.th/account/AccountOverview.aspx เพื่อทำการแก้ไขได้เลยค่ะ


Q ฉันจะสมัครสมาชิกเดอะวันการ์ดได้อย่างไร

A กรุณาเข้าเว็บ www.the-1-card.com เพื่อทำการสมัครสมาชิคค่ะ


Q ฉันจะเพิ่มข้อมูลเดอะวันการ์ดอย่างไร

A Pกรุณาติดต่อเราเพื่อทำการอัพเดทข้อมูลเดอะวันการ์ดค่ะ


Q ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้หรือไม่

A ได้ค่ะ ลูกค้าสามารถใส่ข้อมูล


โปรโมชั่นและสินค้า

Q มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตอะไรบ้างไหม

A ลูกค้าสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่างๆที่รวมรายการได้ที่หน้า สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ค่ะ


Q ฉันเห็นโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฉันจะได้รับของแถมในออร์เดอร์เลยหรือไม่

A เมื่อเลือกซื้อสินค้าประเภท 1 แถม 1 ลูกค้าสามารถกดจำนวนสินค้า 2 ชิ้น แล้วราคาของชิ้นที่ 2 จะเป็น 0 บาทโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกันกับโปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 1 และซื้อ 3 แถม 1 ค่ะ


Q ฉันใส่รหัสคูปอง แต่ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้

A รหัสคูปองจะมีระยะเวลาการใช้งานและเงื่อนไขค่ะ กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุของคูปอง และสามารถดูเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่นี่ค่ะ


Q มีเงื่อนไขอะไรในรายการโปรโมชั่นไหม

A มีค่ะ สามารถตรวจสอบได้ดังนี้ค่ะ

เงือนไขรายการโปรโมชั่น
• ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไป/ใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อ M150 และเบอร์ดี้, สินค้ายี่ห้อแบรนด์, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอลล์, บุหรี่, นมผงเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร
• ลูกค้าจะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่กำหนด
• ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
• ลูกค้าต้องเตรียมคูปองส่วนลดให้พนักกงานเมื่อรับสินค้า
• บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า