Loading...

0
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Tops online ท็อปส์ออนไลน์
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Cart
0

You can quick select/change delivery address or pickup store from this bar.

You can view products in your cart and start checkout from here.

รถเข็นและการชำระเงิน

spc-empty-cart-icon

รถเข็นของคุณว่างเปล่า

ข้อมูลที่อยู่จัดส่ง
Review Address
โปรดปักตำแหน่งการจัดส่งของคุณ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งแม่นยำมากยิ่งขึ้น
รับสินค้าที่สาขา
เลือกร้านรับสินค้า
ผู้รับสินค้า

โปรดระบุชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดำเนินการต่อ

เปลี่ยน
The1
ตรวจสอบคะแนนคงเหลือ
คุณจะได้รับ  คะแนน
ตรวจสอบ เชื่อมต่อ แลก เปลี่ยน

แลกคะแนนสำเร็จ $point คะแนน

ขออภัย สินค้าในคำสั่งซื้อ ไม่สามารถแลกคะแนน The 1 ได้.

icon

การชำระเงินของ Tops Prime สำหรับเดือนแรกจะถูกหักด้วยคะแนน The 1 และตั้งแต่เดือนถัดไปจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณ

icon

คะแนนไม่เพียงพอสำหรับการชำระเงินเต็มจำนวน การชำระเงินของ Tops Prime จะถูกหักจากบัตรเครดิตของคุณ

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?
คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่? ใช่
icon

ใบกำกับภาษีจะจัดส่งตามอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุ

สรุปคำสั่งซื้อ
จัดส่งด่วน 24 ชม. จัดส่งด่วน 24 ชม.
ช็อปออนไลน์! รับได้ที่ร้าน ช็อปออนไลน์! รับได้ที่ร้าน
รับประกันความสดของสินค้า รับประกันความสดของสินค้า
จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399 จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399
โดยการยืนยันคำสั่งซื้อ คุณตกลงตาม
ข้อกำหนดและเงื่อนไข ข้อกำหนดและเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายความเป็นส่วนตัว

เลือกวันและเวลารับสินค้า

icon

ท็อปส์ ไพรม์

จัดส่งทั้งแบบปกติและแบบด่วนฟรี

icon

รับสิทธิ์จัดส่งฟรีไม่ว่าจะช้อปกี่ครั้งทั้งแบบปกติและแบบด่วน เมื่อสั่งขั้นต่ำ ฿200 ขึ้นไป

icon

สาขาใกล้คุณ

เปลี่ยนสาขา

คุณต้องการดำเนินการต่อใช่ไหม

การเปลี่ยนการจัดส่งของคุณอาจมีการเปลี่ยนร้านค้าและสินค้าในรถเข็นของคุณ และแอปพลิเคชันจะรีเฟรช

รับสินค้าที่สาขา

วิธีรับสินค้าที่สาขา คำแนะนำในการรับสินค้า
icon เลือกร้านรับสินค้า icon
Tops market Sukhapibal 3
Open everyday 100:00 to 18:00
เปลี่ยน
icon

คุณจะได้รับ SMS/Email เพื่อยืนยันการเข้ารับสินค้า กรุณาแสดง SMS/Email ที่จุดบริการลูกค้าของ Tops เพื่อแจ้งขอรับสินค้า

(ขอสงวนสิทธิ์กรณีใช้ภาพบันทึกหน้าจอ)

ข้อมูลใบกำกับภาษี

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?

ใบกำกับภาษีจะจัดส่งตามอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุ

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

เพิ่มเติม

1
การขอออกใบกำกับภาษีต้องทำการขอภายในวันที่เกิดการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
2

หากการขอใบกำกับภาษีไม่ได้ทำตามขั้นตอนการขอออกใบกำกับภาษีที่ถูกต้อง เช่น ไม่ได้ขอผ่านช่องทางที่กำหนด,ไม่ได้มีการให้ข้อมูลของผู้ขอรับใบกำกับภาษี

ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ออกใบกำกับภาษีให้

3
ใบกำกับภาษีจะออกให้ ณ วันที่สินค้าพร้อมจัดส่งหรือในวันที่จัดส่งสินค้าเท่านั้น โดยจะส่งไปทางอีเมลและ SMS ของที่ผู้สั่งซื้อที่ใช้ในการลงทะบียนไว้เท่านั้น
4
วันที่ซึ่งแสดงในใบเสร็จใบกำกับภาษี อาจจะไม่ตรงกับวันที่สั่งซื้อ หรือ ชำระเงินซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดสินค้าและลำดับการสั่งซื้อ หรือ ลำดับการออกใบกำกับภาษี
5
เอกสารใบกำกับภาษีที่ขอรับไปแล้ว/ขอออกไปแล้ว หากต้องการแก้ไขเพิ่มเติมสามารถทำได้ภายใน 30 วันเท่านั้น (นับจากวันออกใบกำกับ)
5.1
สามารถแก้ไขตัวสะกด หรือ ชื่อของผู้ขอใบกำกับภาษีได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
5.2
สามารถแก้ไขที่อยู่บนใบกำกับภาษีได้
5.3
สามารถแก้ไขเลขประจำตัวผู้เสียภาษี กรณีผิดหลัก  หรือ ผิดลำดับได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
ุ6
ทางบริษัทจะจัดส่งใบกำกับภาษีในรูปแบบของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) และใบกำกับภาษีอย่างย่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เท่านั้น โดยจะจัดส่งในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์นามสกุล PDF ทางอีเมลและ SMS ที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ
6.1
ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) สามารถใช้ดำเนินการทางกฎหมายหรือดำเนินการด้านต่างๆ ได้เช่นเดียวกันกับใบกำกับภาษีที่ออกเป็นเอกสารในรูปแบบกระดาษทุกประการ
6.2
ภายใน 30 วันทำการหลังจากทำการสั่งซื้อ หากยังไม่ได้รับเอกสาร กรุณาตรวจสอบที่กล่องจดหมายเข้าหรือกล่องอีเมลขยะ

ที่อยู่จัดส่งของฉัน

ที่อยู่ใบกำกับภาษี

left-icon เพิ่มที่อยู่จัดส่ง สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่ right-icon

เพิ่มที่อยู่จัดส่ง

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

โน๊ต

270/270 ข้อความถึงพนักงานของเรา...

วิธีรับสินค้า

1

เมื่อคำสั่งซื้อพร้อม คุณจะได้รับ SMS และ อีเมล เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ

2

ไปที่เคาน์เตอร์ Click & Collect ของสาขาที่คุณเลือกและแสดงSMS หรือ อีเมล ต่อพนักงานร้าน

information icon

รายการสั่งซื้อจะถูกเก็บไว้เป็นเวลา 1 วัน

หลังจากแพ็คของเรียบร้อยแล้ว

เลือกร้านรับสินค้า

ไม่พบร้านค้า

แลกคะแนน

icon

คุณสามารถแลกคะแนนรับส่วนลดได้สูงสุด ฿ หรือ คะแนน ในคำสั่งซื้อนี้

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
ไม่สามารถแลกคะแนนได้
=
ไม่สามารถแลกคะแนนได้

The1

รหัส OTP หมดอายุ
รหัสของคุณหมดอายุแล้ว โปรดแตะส่งใหม่เพื่อรับ OTP ใหม่
ส่ง OTP อีกครั้ง ยกเลิก

The1

การยืนยัน OTP ล้มเหลว
เพื่อความปลอดภัย บัญชีThe1 ของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลา 15 นาที

แลกคะแนน

หากต้องการดำเนินการต่อ ให้แตะปุ่มลบเพื่อล้างการคำนวณคะแนนก่อนหน้าของคุณ

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
=

คำสั่งซื้อของฉัน

ยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่ง/ร้านรับสินค้า?
รูปภาพและผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่อยู่ในการจัดส่ง/ร้านรับสินค้าของคุณ

ลบรายการทั้งหมด

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการล้างตะกร้าสินค้าของคุณ?

รายการที่ลบ

รายละเอียดร้านค้า

The 1

รหัสยืนยัน OTP
โปรดป้อนรหัสยืนยันที่ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ ที่ผูกกับหมายเลข The 1 ของคุณ

รหัส OTP ไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบและลองใหม่อีกครั้ง

โปรดยืนยันภายใน นาที

จำนวน:

The 1

สิทธิในการยินยันรหัส OTP หมด
รหัส OTP ของคุณหมดอายุ กรุณาดำเนินการขอรหัสใหม่

เลือกบัตร/ การชําระเงินด้วย QR

The1 Credit Card
info message icon

รับบัตรของขวัญสูงสุด ฿20,000 เมื่อช็อปสินค้ากระเช้าและเลือกชำระบัตรเครดิตปลายทางผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน *โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

Other Credit Card or QR payment
info message icon

รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 15%* เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

ค้นหาหมายเลข CVV

บัตร Visa และ Mastercard แสดงหมายเลข CVV สามหลักที่ด้านหลังของบัตรทางด้านขวาของแผงลายเซ็น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย

วันที่ 1 มิถุนายน 2568 – 31 ธันวาคม 2568

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%* เพียงใช้คะแนน K Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย 

วันที่ทำรายการ

รับเครดิตเงินคืน

เงื่อนไข

ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

18%

 

K1

ทุกวันจันทร์ – พฤหัส

15%

 

K2

ลงทะเบียน 18% วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

SMS พิมพ์ K1 (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย (วรรค) ยอดใช้จ่าย (ไม่ใส่จุดทศนิยม) ส่งมาที่ 4545888 (ค่าบริการขึ้นกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ)

จำกัดแลกคะแนนสูงสุด 15,000 คะแนน/ท่าน/เดือน และ รวมสูงสุด 45,000 คะแนน/ท่าน/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย

ลงทะเบียน  15% วันธรรมดา

SMS พิมพ์ K2 (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย (วรรค) ยอดใช้จ่าย (ไม่ใส่จุดทศนิยม) ส่งมาที่ 4545888 (ค่าบริการขึ้นกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ)

Tips: ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนเต็มจำนวนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

*เงื่อนไขใช้ K Point แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%

  • วิธีตรวจสอบคะแนน K Point: สามารถตรวจสอบคะแนนคงเหลือก่อนทำรายการ ได้ที่ 02-8888888 กด 823 หรือบน K PLUS หรือ ตรวจสอบผ่านเครื่อง EDC ที่จุดชำระเงิน
  • วิธีการแลกคะแนน K Point รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%: สงวนสิทธิ์การใช้ K Point แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2568 – 31 ธันวาคม 2568 เท่านั้น • บัตรเครดิตกสิกรไทย ใช้คะแนน K Point แลกเท่ายอดซื้อรับเครดิตเงินคืน 18% ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และ ใช้คะแนน K Point แลกเท่ายอดซื้อรับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวันจันทร์ – พฤหัส
  • จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 คะแนน/ ท่าน/ เดือน และจำกัดการแลกคะแนนสูงสุด  105,000 คะแนน/ท่าน/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย สำหรับการลงทะเบียน SMS พิมพ์ K1 และ K2
  • ลงทะเบียน SMS แจ้งแลกคะแนนสะสม K Point ทุกครั้งที่ต้องการแลกคะแนน โดยพิมพ์

>>SMS พิมพ์ K1 สำหรับการแลกคะแนน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และ SMS พิมพ์ K2 สำหรับการแลกคะแนน ทุกวันจันทร์ – พฤหัส (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย (วรรค) ตามด้วยจำนวนคะแนนสะสม K Point เท่ายอดใช้จ่าย (ไม่ใส่จุดทศนิยม) ส่งมาที่ 4545888 (ค่าบริการขึ้นกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ) และได้รับข้อความตอบกลับภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น

  • ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรภายใน 60 วันทำการภายหลังวันสิ้นสุดของเดือนที่มียอดใช้จ่าย

ยอดใช้จ่ายที่ร่วมรายการ: ได้แก่ยอดใช้จ่ายใน 6 หมวดหลัก ได้แก่

  • ศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่, เซ็นทรัลพัฒนา, เซ็นทรัลเวิลล์, เกษรวิลเลจ (เกษรเซ็นเตอร์), เกษรทาวเวอร์, เกษรอัมรินทร์), เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม และไอซีเอส(ตรงข้ามไอคอนสยาม), สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต,
  • ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ เซ็นทรัล, www.central.co.th, Central Application, โรบินสัน, เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน, สยาม ทาคาชิมายะ
  • ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Big C Supercenter, Big C Market, Mini Big C, Big C foodplace, Big C Food Service, www.bigc.co.th, Gourmet Market และ Home Fresh Mart, Makro Pro Application หรือ https://www.makro.pro, Go Wholesale, Lotus’s, Lotus’s Go Fresh และ www.lotuss.com, Tops Food Hall, Tops, Tops Daily ทุกสาขา และ www.tops.co.th ทุกสาขา และ แอปพลิเคชัน
  • ช้อปออนไลน์ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lazada, Shopee
  • แอปเดลิเวอรี ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Grab, LINE MAN
  • ร้านอาหารที่ร่วมรายการ ได้แก่ AFTERYOU, AKA, AKIYOSHI, An Com An CA, Au Bon pain, BAR B Q PLAZA, Bianca Italian Restaurant, Black Canyon, BONCHON, Boon tong kee, Burn Busaba, Charoen Rung Ruang, Coca, COCO ICHIBANYA, COFFEE BEANS BY DAO, Evaime Shabu Shabu, Fam Time Steak and Pasta, Four Seasons, Fufu Shabu, FUJI, GREYHOUND, Gyu-Ya Yakiniku, HAI DI LAO, HITORI SHABU, HOU YUU, Hua Seng Hong, KAGONOYA, Kam's Roast, Katei, KING Kong Buffet, KOUEN, KUB KAO KUB PLA, Kumpoon, Laem Charoen Seafood, MAGURO, Maisen, MASARU SHABU, MK, MO-MO PARADISE, MONGKOK SUKIYAKI, NABEZO, Neta Grill, NICE TWO MEAT U, NIKUYA, NITTAYA KAIYANG, Nuerkoo, Ohkajhu, OISHI BUFFET, OISHI EATERIUM, OISHI RAMEN, ON THE TABLE, OOTOYA, OSHINEI, SABOTEN, SAEMAEUL SIKDANG, Sakae, Santafe, SEE FAH, Senju Shabu, SHABU BARU, Shabu Tomo, SHABUSHI, SHIBUYA SHABU, Shizen Shabu, Sizzler, SOMBOON PHOCHANA, SUKISHI, SUSHI DEN, SUSHI SEKI, SUSHIRO, Tajimaya Shabu, Tempura Yamaya, TENJO, The Seafood Café and Restaurant, THE PIZZA COMPANY, THONGSMITH, TOHKAI, Wine Connection, WISDOM INTERNATIONAL BUFFET, Yakiniku Like, YOU AND I, ZEN และ เขียวไข่กา

ยอดใช้จ่ายที่ไม่ร่วมรายการ:

  • รายการซื้อแบบแบ่งจ่ายรายเดือน KBank Smart Pay 0% และ Smart Pay By Phone 0% รายการใช้จ่ายผ่านออนไลน์อื่นๆที่ไม่ร่วมรายการ และยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-Wallet (เช่น True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit Line Pay, ShopeePay เป็นต้น) ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
  • ยอดใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศ และ ยอดใช้จ่ายในหมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Foreign Exchange)
  • ยอดใช้จ่ายหมวดขนส่งสาธารณะทุกช่องทางการชำระเงิน (MCC 4111, 4112, 4131, 4784) เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส, รถไฟฟ้าMRT, ทางด่วน, เติมเงิน EASY PASS, ขนส่งนครชัยแอร์, ขนส่ง LALAMOVE, ยอดใช้จ่ายที่เป็นการเก็บเงินปลายทาง (Cash on delivery) เป็นต้น
  • ยอดใช้จ่ายการชำระค่าสาธารณูปโภคทุกช่องทางการชำระค่าสินค้า/บริการทุกประเภทภายใต้ MCC 4900
  • ยอดใช้จ่ายผ่านแอป และเว็บไซต์ easyBills , easyBills+
  • รายการหักค่าบริการแบบอัตโนมัติรายเดือน รายปี (recurring) เช่น ค่าไฟฟ้า, ค่าประปา, ค่าโทรศัพท์,  ค่าอินเทอร์เน็ต, ค่าประกันและกองทุน, การบริจาคเงินผ่านบัตรเครดิต, ค่าบริการสตรีมมิ่งดูซีรีส์-หนังและฟังเพลง เช่น iTunes, Facebook, YouTube, TrueVisions, Netflix, Disney+ Hotstar, viu, iQIYI , Spotify, JOOX, Apple Music, Tidal เป็นต้น
  • ยอดใช้จ่ายร้านค้าหมวดวัสดุก่อสร้าง อาคาร คอนโด เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เช่น HomePro, Index Living Mall, SB Design Square, IKEA, Do Home, Thai Watsadu, Boonthavorn เป็นต้น
  • ยอดใช้จ่ายหมวดประกันทุกประเภท กองทุนรวมทุกประเภท การซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ รวมถึงโบรคเกอร์ซื้อขายหุ้นต่างดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง ยอดใช้จ่ายที่ไม่เกิดการเรียกเก็บบนใบแจ้งยอด(Billing Statement)
  • ยอดใช้จ่ายที่เอื้อผลประโยชน์ทางธุรกิจและ/หรือผลประโยชน์ส่วนตัวแก่ผู้ถือบัตรโดยทางตรงและทางอ้อมในเชิงพาณิชย์หรือเพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย
  • การใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตหรือการกระทำใดที่ผิดกฎหมาย
  • รายการที่ใช้จ่ายผ่านเครื่องรับบัตรเครดิต (EDC) ในกิจการของผู้ถือบัตรเอง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกิจการ

วิธีการคำนวณเครดิตเงินคืน:

คุณ ก1. ใช้จ่ายผ่านบัตร 3,000.50 บาท ผ่านบัตรเครดิตหมายเลข XXXX123456789999 ในวันศุกร์ คุณ ก1. จะต้องส่ง SMS แลกคะแนนโดยพิมพ์ K1 123456789999 3000 ส่งมาที่ 4545888 (หากมีคะแนนสะสมเพียงพอ ธนาคารจะตัดคะแนน และดำเนินการเครดิตเงินคืน จำนวน [3000 x 18%] = 540 บาท)

คุณ ก2. ใช้จ่ายผ่านบัตร 20,00.50 บาท ผ่านบัตรเครดิตหมายเลข XXXX123456789999 ในวันศุกร์ คุณ ก2. จะต้องส่ง SMS แลกคะแนนโดยพิมพ์ K1 123456789999 20,000 ส่งมาที่ 4545888 (หากมีคะแนนสะสมเพียงพอ ธนาคารจะตัดคะแนน 15,000 คะแนนและดำเนินการเครดิตเงินคืน จำนวน [15,000 x 18%] = 2,700 บาท)

คุณ ก3. ใช้จ่ายผ่านบัตร 20,00.50 บาท ผ่านบัตรเครดิตหมายเลข XXXX123456789999 ในวันจันทร์ คุณ ก3. จะต้องส่ง SMS แลกคะแนนโดยพิมพ์ K1 123456789999 20,000 ส่งมาที่ 4545888 (หากมีคะแนนสะสมเพียงพอ ธนาคารจะตัดคะแนน 15,000 คะแนนและดำเนินการเครดิตเงินคืน จำนวน [15,000 x 15%] = 2,250 บาท)

บัตรเครดิตที่ไม่สามารถร่วมรายการแลกคะแนน K Point: ได้แก่ บัตรเครดิต LINE POINTS CREDIT CARD, บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย, บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ, บัตรเครดิตนิติบุคคลทุกประเภท, บัตร Xpress Cash และ บัตร Fleet Card ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้

เงื่อนไขอื่นๆ : คะแนนสะสม K Point จะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของผู้ถือบัตรตามจำนวนยอดใช้จ่ายที่ทำการแลกส่วนลดผ่านเครื่องรับบัตร EDC หรือการแจ้งแลกคะแนนผ่าน SMS ตามที่ได้ทำรายการ และไม่สามารถขอคืน ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลง การใช้คะแนน K Point ได้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า • ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของธนาคาร ถือเป็นที่สิ้นสุด • สอบถามรายละเอียดได้ที่ K-Contact Center 02-8888888